Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Cửa hàng cho thuê nhật bình đẹp, giá cực mềm tại TPHCM

Nhật Bình là trang phục cung đình của hoàng hậu hay công chúa triều nguyễn của Việt Nam  được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Vào những ngày cưới hỏi hội văn hóa thì nhiều đơn vị cần thuê trang phục để biểu diễn, hoặc cũng có khi để chụp ảnh, chụp hình làm kỷ niệm… Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn trang phục nào đẹp thì đến Áo dài Cô Sáu để tìm thuê một bộ Nhật Bình ưng ý nhé.

Địa chỉ thuê Nhật Bình Hàn Quốc uy tín TPHCM

Nhật Bình là thường phục được đặt định vào năm 1807 thời vua Gia Long và được duy trì cho đến cuối thời Nguyễn

Nhắc đến Nhật Bình là nhớ ngay đến các vị cung tần mỹ nữ xinh đẹp trong cung , Với nhiều màu sắc khác nhau thể hiện vị trí của người mặc

Nhật Bình có dạng màu sắc, ngay trên một bộ trang phục cũng thể hiện màu tươi sáng và những họa tiết chỉ riêng của nhà Nguyễn mới có. Với một kiểu dáng quen thuộc là cổ hình chữ nhật tay rộng bằng tà áo thì chỉ cần khoác lên mình bộ cánh này bạn cản nhận được một nền văn hóa độc lập, ấn tượng.

Hiện nay, các bạn trẻ Việt Nam cũng rất yêu thích trang phục này và còn sử dụng để chụp hình, chụp ảnh cưới hay tham gia sự kiện văn hóa. Giá một bộ Nhật Bình chuẩn rất đắt đỏ, không phải ai cũng có điều kiện mua mới một bộ. Vì vậy khi có sự kiện cần đến, giải pháp an toàn và tiết kiệm nhất là thuê Nhật Bình.

Địa chỉ cho thuê Nhật Bình đẹp, uy tín

Áo dài Cô Sáu là một trong những tiệm thuê Nhật Bình đẹp có tiếng tại Sài Gòn. Không gian thoải mái và có nhiều loại trang phục khác nhau, để dễ lựa hơn bạn hãy nói nhân viên tìm giúp.


Hiện tại shop cho thuê theo 2 hình thức là trực tiếp và online rất thuận tiện với cả những bạn không có nhiều thời gian. Nếu đến shop bạn có thể tự mình thử đồ thoải mái đến khi ưng ý nhất. Tại đây có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp đỡ bạn chỉnh chu bộ trang phục sao cho đẹp nhất.

XEM THÊM NHIỀU MẪU Nhật Bình MỚI NHẤT TẠI ĐÂY!

Lý do nên chọn thuê Nhật Bình tại Áo dài Cô Sáu

Hiện nay có rất nhiều shop kinh doanh dịch vụ thê trang phục, tuy nhiên không dễ gì Áo dài Cô Sáu lại được nhiều người tin tưởng đến vậy. Tại đây, cung cấp những bộ Nhật Bình có chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước.

Những bộ Nhật Bình được làm từ chất liệu khác nhau như sa hàn, gấm in hay vải lụa để thể hiện địa vị cũng như giá thành có đôi chút chênh lệch. Vải để may phải được nhuộm từ màu tự nhiên khiến trang phục thêm phần quý phái. Shop có đủ màu sắc để bạn lựa chọn, từ trang phục cưới, đồ trẻ em cho đến những bộ tiểu thư, công tử để chụp hình

Đến Áo dài Cô Sáu bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất, bởi bộ trang phục này không phải nhìn một lần là có thể mặc được. Khi đến tận nơi bạn sẽ được thử đồ thoải mái, nhân viên hướng dẫn bạn mặc Nhật Bình sao cho đúng nhất và đẹp nhất.

Một bộ Nhật Bình có rất nhiều phụ kiện đi kèm như áo ngũ thân lót, mấn đội, guốc , hài, trâm, vòng cổ, quạt… Shop có đầy đủ phụ kiện đi kèm và sẽ có hướng dẫn cụ thể để bạn phân biệt từng món.

Thuê Nhật Bình giá bao nhiêu tiền ?

Với chất lượng trang phục tốt như vậy như giá thành lại siêu hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Giá thuê Nhật Bình chuẩn nhà Nguyễn từ 400.000 VNĐ/bộ.

Giá bán Nhật Bình đẹp là 1.500.000 VNĐ/bộ. Nếu bạn có nhu cầu shop vẫn sẽ bán lại hoặc may đo cho phù hợp với sở thích.

Ngoài những dòng Nhật Bình chuẩn, shop cũng có cung cấp những dòng áo ngũ thân tầm trung giá thấp hơn để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

So với mặt bằng chung thì giá thêu trang phục ở đây thuộc vào top trung bình mà còn nhiều ưu đãi, đặc biệt với các bạn học sinh, sinh viên.

Shop có chính sách thuê 3 ngày tình tiền 1 ngày, như vậy tính ra giá còn rẻ hơn so với nhiều địa điểm thuê Nhật Bình khác. Bạn có thể lấy đồ về trước hoặc gọi shop ship tận nơi để chuẩn bị tốt cho sự kiện của mình. Đồ trước khi giao đến tay khách sẽ được giặt là sạch sẽ, phẳng phiu trông như mới.

Những mẫu Nhật Bình cặp cưới đẹp

Bên cạnh Nhật Bình truyền thống  thì shop cũng cung cấp rất nhiều trang phục biểu diễn, áo dài, áo cưới, vest cưới, trang phục nước ngoài… phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi một loại trang phục cho thuê đều được đầu tư về mặt chất lượng sản phẩm để người dùng thấy thoải mái và đáng đồng tiền nhất. Tại Áo dài Cô Sáu có nhiều size kể cả trẻ nhỏ và bạn thoải mái lựa chọn và mặc thử.

Điểm thích nhất là các mẫu trang phục đều được thay đổi thường xuyên và hầu như không có đồ cũ. Bạn đến thử là nhân viên sẽ lấy luôn đồ mới tinh nên bạn không lo vấn đề trang phục gặp sự cố trong quá trình sử dụng.