Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Áo Dài Chít Eo (Miniraglan) Ở SÀI GÒN Những Năm 1960 - 1970


- Những năm 1960, thời kỳ những chiếc áo nịt ngực tiện lợi đã được sử dụng rộng rãi, góp phần giúp những chiếc áo dài chít eo tôn những đường cong cơ thể người phụ nữ.

- Trải qua nhiều thay đổi, cách tân, áo dài của những thập niên 60 - 70 có sự giao thoa giữa yếu tố hiện đại và cổ điển được cho là thời kỳ hưng thịnh và để lại nhiều dấu ấn nhất. Áo dài bắt đầu tôn lên những nét quyến rũ nhất của người phụ nữ, eo được may thắt lại, có người còn dùng dây quanh áo phía trong ở phần eo để eo thon gọn hơn, tà áo rộng, phần ngực áo nhô cao, gấu áo thẳng ngang, dài đến mắc cá chân, làm cho người mặc có dáng "thắt đáy lưng ong" và trở lên thanh lịch, quý phái. Áo dài chít eo thách thức quan điểm truyền thống trở thành kiểu dáng thời thượng. Phụ nữ thành thị với tư duy cởi mở muốn tôn lên những đường cong cơ thể qua kiểu áo dài chít eo rất chặt để tôn phần ngực tôn dáng.
- Thời điểm thịnh hành của áo dài chít eo. Người phụ nữ duyên dáng và tân thời khi diện áo truyền thống, tôn vóc dáng. Thời điểm bấy giờ Áo dài chít eo được mặc phổ biến trên đường phố Sài Gòn.