Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Chỗ thuê áo khỏa bưng quả đẹp nhất tại TpHCM

Ngoài cô dâu ra thì dàn phụ dâu cũng góp phần quan trọng trọng đám cưới hỏi, chọn trang phục cho phụ dâu phù hợp giúp đội hình đám cưới nổi bật và có những tấm ảnh ấn tượng hơn. Bởi vậy khi chọn trang phục váy đầm phụ dâu hay áo dài hay phụ kiện bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Khác biệt nhưng có sự thống nhất
Mặc dù không phải là nhân vật chính nhưng dàn phụ dâu thường xuyên xuất hiện trong đám cưới nên khi chọn trang phục cũng cần lựa chọn cẩn trọng. Mỗi cô gái trong dàn phụ dây có thể mặc mẫu váy khác nhau nhưng cần có sự liên quan và cùng màu sắc. Chẳng hạn cùng mặc một loại váy xòe nhưng chỉ khác kiểu cúp ngực, trễ vai, cổ yếm hay xéo vai…

Đơn giản
Ngày nay người ta lại chuộng những mẫu trang phục đơn giản và thanh lịch. Không cần quá cầu kỳ, nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên sự nổi bật và ấn tượng. Đồ phụ dâu cũng thế, dù là váy đầm hay áo dài thì chỉ cần đơn giản, màu sắc phù hợp, tôn lên vóc dáng của người mặc là đủ đẹp rồi.

Lựa chọn màu sắc theo xu hướng
Tùy vào từng thời điểm có thể chọn cho dàn phụ dâu màu sắc trang phục hợp với xu hướng. Những năm gần đây màu hồng pastel đang được khá ưa chuộng hoặc màu vàng, màu trắng, màu hồng đào khi mặc lên cũng rất đẹp, phù hợp với các cô nàng có làn da khác nhau.

Đặt may hoặc thuê từ sớm
Trước đó bạn cần tìm kiếm đồ cho mình và phù dâu sớm để có nhiều thời gian lựa chọn mẫu đẹp hơn. Nếu vào mùa cưới thì càng phải đặt hàng trước nếu không mẫu đẹp sẽ được người khác thuê trước. Còn nếu may đồ thì bạn cũng nên lấy số đo và đặt may sớm cho dàn phù dâu của mình.
Tại TPHCM có nhiều cửa hàng, shop chuyên cho thuê trang phục cưới hỏi, trong đó có đồ cho dàn phụ dâu. AODAICOSAU là một trong những shop uy tín hàng đầu đáp ứng được các tiêu chí như có nhiều kiểu đồ đẹp, vải chất lượng, giá cho thuê rẻ. Mặc dù là một shop có không gian không quá rộng nhưng sản phẩm bên trọng cực kỳ chất lượng, đồ của shop không hề thua kém bất cứ một shop cao cấp nào đâu nhé.
Bạn muốn thuê váy đầm, áo dài hay phụ kiện cho dàn phụ dâu shop đều có sẵn hàng để bạn lựa chọn. Mỗi loại có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thích hợp với vóc dáng cũng như sở thích của từng đối tượng. Shop có cả trang phục bigsize dành cho những ai có nhu cầu muốn thuê, mặc vào tạo cảm giác cơ thể được thon gọn, quyến rũ hơn đấy nhé. Nếu cô dâu nào có bạn thân hơi mủm mỉm thì thuê đồ bigsize của shop để bạn ấy tự tin làm phụ dâu cho mình nhé.
Sau đây là các mẫu áo khỏa bưng quả có sẵn tại shop