Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

9 típ mặc vest đúng chuẩn đàn ông việt

Mặc vest tưởng đơn giản nhưng vẫn có nhiều điều cần lưu ý để trở thành một quý ông lịch lãm thực sự. Đôi khi các quý ông mặc dễ dàng bỏ qua một số chi tiết nhỏ nhưng quan trọng dẫn đến vẻ ngoài tưởng chừng hoàn hảo lại bỗng “kém sang”. Dưới đây là một số bí quyết quan trọng để các quý ông tham khảo để luôn mặc vest một cách hoàn hảo nhất, vừa lịch lãm sang trọng nhưng vẫn đầy hiện đại.

1/ Lựa chọn ve áo phù hợp

Nếu bạn là một quý ông trẻ trung thì nên lựa chọn sản phẩm có ve áo mỏng để trông hiện đại. Kiểu ve áo dày tạo cảm giác đứng tuổi, nghiêm túc thường sẽ phù hợp trong những dịp quan trọng.


2/ Tận dụng phụ kiện

Bạn nên cài thêm một chiếc khăn thật ngay ngắn, theo hình tam giác vào túi áo vuông trên áo vest để tăng thêm vẻ thanh lịch pha một chút cổ điển.

3/ Sự quan trọng của miếng đệm vai

Một phần quan trọng cần lưu ý để chọn được bộ vest đẹp là miếng đệm mút cầu vai nằm vừa vặn trên vai. Một khoảng cách giữa cổ và ve áo với cổ áo sơ mi của bạn có thể biểu hiện một áo bộ áo vest không vừa, chuẩn

4/ lựa chọn màu sắc

Khi nhắc đến màu sắc kinh điển của veston, mọi người thường nghĩ đến màu đen với sắc thái quyền lực và mạnh mẽ. Tuy nhiên, một số trường hợp màu sắc này sẽ tạo cảm giác nặng nề. Lựa chọn màu xám, xanh đen sẽ phù hợp hơn khi là màu đen. Hai màu sắc cho phép bạn kết hợp với nhiều màu khác hơn (quần, áo sơ mi, cà vạt). Còn một mẹo khác là có thể kết hợp khéo léo sắc đen cùng các màu săc trẻ trung khác để giúp bộ vest trông đầy phá cách và năng động.

5/ Thắt lưng của bạn nên giống màu với đôi giầy bạn đang đi.

Thắt lưng của bạn giống màu với đôi giầy bạn đang đi để tạo nên tổng thể gọn gàng, chỉnh chu. Sự đồng bộ này giúp hình ảnh quý ông của bạn thêm đẳng cấp, thanh lịch.

6/ Xẻ tà 2 bên khiến bộ vest hiện đại và thời trang hơn

Đường xẻ tà - là đường cắt dọc dưới cùng lưng áo suit jacket. Tùy phong cách mà suit jackets có Vent hay không có Vent.

Với phong cách suit của nước Anh truyền thống, suit jacket sẽ có 2 đường vents 2 bên. Còn ở Mỹ, thường có 1 đường vent duy nhất ở giữa. Suit jacket của người Italia xưa không có vents, tuy nhiên ngày nay các nhà thiết kế suit Italia thường sử dụng 2 đường vents giống như phong cách suit của nước Anh.

Hiện nay xẻ 2 bên đang được ưa chuộng vì tính tiện dụng và sang trọng của nó.

7/ khuy áo dành cho phong cách doanh nhân quyền lực

Nếu bạn là doanh nhân thành công, muốn tạo cho mình một phong cách mạnh mẽ và quyền lực thì chọn kiểu áo 2 khuy, ve áo hình chữ V là phù hợp nhất. Khuy ở trên (đối với áo 2 khuy) và khuy ở giữa (đối với áo 3 khuy) nên nằm trên hoặc tại vị trí rốn.

8/ chi tiết ly quần tinh tế

Ly quần luôn phải được là thẳng hướng theo hướng mũi giầy để hoàn thiện một vẻ ngoài nghiêm túc và gọn gàng.

9/ sử dụng một chiếc áo thun màu trắng

Một chiếc áo thun màu trắng mặc bên trong giúp thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời làm một chiếc áo lót hỗ trợ bạn lên đồ chuẩn hơn. Hoặc nếu bạn là một quý ông mê mặc vest nhưng vẫn thích sự phá cách thì có thể thay áo sơ mi bằng một chiếc áo thun màu trắng để tổng thể bộ vest trở nên phóng khoáng hơn.