Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Chỗ bán sườn xám may sẵn tại TPHCM

Sườn xám là trang phục truyền thống của Trung Quốc, mang đến vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha, và khiến cho những người mặc trở nên dịu dàng và quyến rũ. Chính vì vậy, mà những mẫu sườn xám luôn có sức hút khó cưỡng đối với phái nữ. Địa chỉ bán sườn xám may sẵn, mẫu mã đa dạng chủng loại luôn được nhiều người quan tâm.

Vì sao sườn xám lại là trang phục được nhiều người yêu thích?

Sườn xám là trang phục truyền thống của phái nữ Trung Quốc, vào những dịp lễ tết trong năm, du khách sẽ thấy rất nhiều phụ nữ xúng xính trong những bộ sườn xám cùng những họa tiết nổi bật. Càng tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn của phái đẹp.
Lịch sử ra đời của sườn xám được biết đến cách đây hơn 2000 năm, khoảng năm 1930- 1940 tại Thượng Hải- Trung Quốc, kinh đô thời trang của Trung Quốc, sườn xám với thiết kế cách tân về kiểu dáng, và trở thành trang phục được các bà, các cô, các bạn gái rất yêu thích.
Do chịu ảnh hưởng của phương Tây, nên sườn xám đã được thiết kế gọn gàng, với phần eo ôm sát, càng tôn lên vóc dáng của người mặc. Có rất nhiều kiểu dáng sườn xám, và phân biệt theo kiểu vạt áo vát một bên dưới cánh tay, kiểu vạt áo vát một bên dưới hông, kiểu vạt áo vát hai bên dưới cánh tay, kiểu ngực áo 1 bên dài thẳng, kiểu không có vạt ngực áo…
Các hoa văn sườn xám thời nhà Thanh thường phác họa các hoa văn như rồng, kỳ lân, phượng hoàng, tiên hạc trắng, bát tiên. Hiện nay các hoa văn trên sườn xám thường sử dụng các thiết kế tranh thủy mặc của Trung Quốc.
Về màu sắc thường thấy các kiểu sườn xám màu đỏ đậm, màu sắc rực rỡ nổi bật, kiểu dáng độc đáo thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc, và làm nổi bật vẻ đẹp của người mặc.
Sườn xám được biết đến là trang phục dân tộc truyền thống điển hình, với sự hài hòa và thống nhất cả bên trong lẫn bên ngoài, và là trang phục đại diện của nền văn hóa Trung Quốc. Cùng với nhiều họa tiết tự nhiên, phóng khoáng, đã làm cho người mặc toát lên vẻ sang trọng, dịu dàng, quý phái của những người phụ nữ Trung Quốc.
Hiện nay, sườn xám không chỉ được mặc vào những dịp lễ tết quan trọng, mà trong những ngày thường  có rất nhiều phụ nữ mặc trang phục sườn xám để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.
Trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, bộ sườn xám Trung Quốc vẫn tồn tại và trở thành biểu tượng của Trung Quốc.

Địa chỉ bán sườn xám may sẵn

Trang phục sườn xám không chỉ được phái nữ Trung Quốc yêu thích, mà được rất nhiều bạn bè trên các nước ưa chuộng. Với thiết kế làm tôn vóc dáng của người mặc, phần trên ôm sát thân, hàng cúc được thiết kế vắt chéo sang một bên và chạy dọc một bên sườn, 2 tà áo xẻ cao đến ngang đùi tạo dáng thướt tha. Càng tôn thêm đức tính đoan trang, trang nhã, kín đáo của người thiếu nữ.
Do vậy, nhiều bạn gái rất muốn biết địa chỉ bán sườn xám may sẵn, mẫu mã đa dạng chủng loại, để có thể lựa chọn được những mẫu sườn xám ưng ý và đẹp mắt.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sườn xám may sẵn, tuy nhiên một địa chỉ được khách hàng tin tưởng và yêu thích, chính là ÁO DÀI CÔ SÁU  – một trong những địa chỉ chuyên bán sườn xám may sẵn, đến với chúng tôi khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, bởi mẫu mã đa dạng, cũng như chất liệu phong phú, màu sắc nổi bật, hoa văn ấn tượng.
ÁO DÀI CÔ SÁU  với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng nhiều mẫu sườn xám có giá trị thẩm mỹ, bên cạnh đó là giá thành rẻ, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do vậy, chúng tôi luôn là một địa chỉ được khách hàng lựa chọn hàng đầu.

Đến với ÁO DÀI CÔ SÁU khách hàng sẽ được gì?

  • Chất liệu của những bộ sườn xám may sẵn được làm từ những loại vải tốt như lụa, gấm… do vậy, khi mặc lên người sẽ tôn lên vóc dáng chuẩn, đồng thời còn khiến cho người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Kiểu dáng được các nhà thiết kế có kinh nghiệm và có tay nghề, nên sẽ cho ra những mẫu sườn xám mang vẻ đẹp tinh tế, đáp ứng thị hiếu của người dùng.
  • Họa tiết sang trọng, toát lên vẻ thanh lịch, do vậy mà chúng tôi lựa chọn rất kỹ lưỡng, với những họa tiết như hoa nhí, phượng hoàng, hoa bản to được khách hàng rất ưa chuộng.
Để lựa chọn được những mẫu sườn xám ưng ý về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết hoa văn thì địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng là ÁO DÀI CÔ SÁU . Không những đa dạng về mẫu mã, mà mức giá rất hợp lý là những ưu điểm của ÁO DÀI CÔ SÁU .
Sườn xám đã trở thành trang phục yêu thích của phái đẹp, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Mà vẫn tôn lên vóc dáng cơ thể của người mặc, từ đó giúp phái đẹp cảm thấy tự tin và toát lên vẻ đẹp rạng rỡ của mình.
Hãy đến với ÁO DÀI CÔ SÁU  ngay hôm nay, để lựa chọn được cho mình những mẫu sườn xám  mới nhất nhé.