Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Địa chỉ thuê áo ngũ thân cho chú rể không nên bỏ qua tại Sài Gòn

 Địa chỉ thuê áo ngũ thân cho chú rể không nên bỏ qua tại Sài Gòn


Ngày cưới theo phong cách cổ phục hay phong cách hiện đại là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, bất cứ ai cũng mong muốn được xuất hiện một cách trịnh trọng nhất. Không chỉ có cô dâu mà các chú rể cũng cần chuẩn bị cho mình một ngoại hình chỉnh chu, phong thái lịch lãm và đón người bạn đời của mình. Bởi vậy áo ngũ thân cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng nhưng chi phí cho một bộ áo ngũ thân lại khá đắt đỏ, cho nên thuê áo ngũ thân cưới là lựa chọn tiết kiệm nhất. 

Tại các thành phố lớn cũng như các tỉnh thành, để tìm một tiệm thuê áo ngũ thân chú rể không hề khó. Hầu hết các studio chụp ảnh cưới cũng cho thuê lễ phục ngày cưới rất thuận tiện. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng bộ trang phục dáng đẹp, nhiều mẫu mã. Điều quan trọng là giá thành có đi đôi với dịch vụ hay không? Đó có lẽ là điểu mà nhiều cặp đôi đang trăn trở.


Đến ngay Áo dài cô sáu và chắc chắn bạn sẽ tìm được đáp án cho cả ngày chụp ảnh cưới và ngày trọng đại của cuộc đời.

Những lý do nên chọn thuê áo ngũ thân cưới tại ÁO DÀI CÔ SÁU

Áo dài cô sáu được nhắc đến như một thương hiệu nổi tiếng với đa dạng sản phẩm trang phục cho thuê. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc sao cho ưng ý nhất.



1. Đa dạng các sản phẩn áo ngũ thân cưới, áo ngũ thân chú rể cho thuê


Đến với Áo dài cô sáu cảm giác đầu tiên là ngỡ ngàng vì có quá là nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. áo ngũ thân cưới đa dạng từ màu sắc đến mẫu mã, có màu vàng, màu xanh,hồng … Bạn thích cổ điển có áo ngũ thân cổ điển, bạn thích hiện đại có hiện đại, kể cả những bộ áo ngũ thân lạ mắt shop cũng có. Các sản phẩm được cập nhật một cách liên tục, theo hoa văn thời Nguyễn. Tùy thuộc vào sở thích của chính mình mà bạn chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Điểm cộng cho Áo dài cô sáu là cung cấp nhiều size khác nhau để các chú rể mặc thử thoải mái.

2. Chất lượng áo ngũ thân cưới thời thượng, sang trọng




Tại  Shop, đi thuê trang phục mà mặc lên người có cảm giác bộ đồ đó là dành cho bạn. Chất lượng sản phẩm quá tuyệt vời, là áo ngũ thân nhưng khi khoác lên sẽ thấy sự mềm mại và thoải mái. Nếu size không vừa có thể đổi luôn, đến khi nào bạn ưng ý thì dừng lại.

Với những bạn kỹ tính cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi nhìn từng đường kim, mũi chỉ đều rất tỉ mỉ. Mẫu mã thời thường, mang phong cách quý ông lịch lãm và bạn sẽ tỏa sáng nhất trong mắt người bạn đời.

Một bộ áo ngũ thân cho thuê có đầy đủ áo quần, khăn, vòng,hài và giày tây… chính vì vậy bạn không cần đau đầu lựa chọn phụ kiện đi kèm nữa. Áo dài cô sáu với con mắt thẩm mĩ tinh tường đã kết hợp lại để bộ áo ngũ thân cưới hoàn hảo nhất, màu sắc hòa hợp và còn trông rất “fashion” nữa.

3. Giá thuê hợp lý, tiết kiệm chi phí


Chi phí cho một đám cưới không hề nhỏ và trong số đó có một phần nằm ở trang phục. Nếu bạn mua mới giá khá cao, để tiết kiệm hơn nhiều người chọn cách thuê áo ngũ thân cưới.

Áo dài cô sáu với nhiều năm kinh nghiệm và là tên tuổi có thương hiệu nên bạn hãy yên tâm lựa chọn áo ngũ thân cưới tại đây. Không chỉ đa dạng mẫu mã, chất lượng đẹp, lên form tôn dáng mà còn có giá thành cho thuê và bán cực kỳ hợp lý.

Mức giá ở đây sẽ giao động theo mẫu mã sản phẩm, ví dụ như mẫu mới nhất thì sẽ có giá cao hơn mẫu của năm trước. Thường thì những bộ áo ngũ thân vải  sa hàn hoặc in hoa văn thời xưa sẽ có giá thê cao hơn các bộ đơn giản một màu. Áo dài cô sáu thường cho thuê với giá từ khoảng 200.000 – 400.000 VNĐ/ bộ.

Nếu bạn quá ưng ý và muốn mua lại thì shop sẽ bán với giá gốc, hợp lý nhất. Khi bạn chốt ngày thuê, shop sẽ để riêng và bảo quản thật cẩn thận, đảm bảo trang phục sạch sẽ và hoàn mỹ nhất khi xuất hiện trước họ hàng đôi bên. Và nếu bạn có nhu cầu thuê combo cả áo dài cô dâu, chú rể, trang phục sui gia, bê lễ… thì chắc chắn Áo dài cô sáu sẽ tặng ngay một discout hấp dẫn.

4. Hình thức cho thuê nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo uy tín

Áo dài cô sáu có thủ tục cho thuê rõ ràng và có hóa đơn để tránh những sự cố không đáng có như trang phục bị hư, hay người thuê đổi ngày… Thời gian thuê được tính gói 2 ngày nhưng tính tiền 1 ngày. Cho nên bạn có thể lấy trang phục về trước ngày cần dùng 1 ngày luôn.

Designlife một shop ở ngay trung tầm thành phố với áo việt phục đúng chuẩn giá thuê khá tốt tại khu vực

Hiện nay để tạo điều kiện tốt nhất thì shop đã xây dựng website để bạn liên hệ, chọn mẫu, size online mà không cần phải đến tiệm. Chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ được tư vấn kỹ về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm, giá cả và nhân viên sẽ mang đến tận nhà cho bạn.