Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Áo dài lễ ăn hỏi của dàn cầu thủ Việt

Chọn áo dài trong đám hỏi của Duy Mạnh, Văn Đức, Bùi Tiến Dũng đều có hơi hướng kiểu thiết kế truyền thống.

Đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh được tổ chức vào ngày 15/1 đã tạo nên nhiều ấn tượng cho cư dân mạng. Đặc biệt là hai bộ áo dài cưới đặc biệt, với thiết kế theo kiểu truyền thống mà cặp đôi này đã diện trong ngày lễ ăn hỏi.

Trong thời gian gần qua, không chỉ Duy Mạnh mà Văn Đức và Bùi Tiến Dũng cũng tổ chức đám ăn hỏi với các cô bạn gái xinh đẹp. Ở từng lễ ăn hỏi, mỗi cặp đôi tân lang - tân nương lại lựa chọn một kiểu áo dài tương đối lạ và khác biệt nhưng hầu hết đều theo thiết kế truyền thống. Cùng ngắm qua những bộ áo dài đã được các cầu thủ và bạn gái diện trong ngày lễ ăn hỏi nhé!
Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) trong lễ ăn hỏi. (Ảnh: VNexpress)
Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) trong lễ ăn hỏi. (Ảnh: VNexpress)
Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được khá nhiều quan tâm từ cư dân mạng. Ngoài những yếu tố như trang trí lễ ăn hỏi, quà hồi môn từ bố mẹ cô dâu hay dàn nam thanh nữ tú bê tráp thì thời trang áo dài trong đám hỏi của cặp đôi này cũng được chú ý.

Theo đó, trong lễ đám hỏi, Quỳnh Anh và Duy Mạnh sử dụng 2 bộ áo dài đỏ, được thêu long phụng cầu kì nhưng rất tinh tế. Đặc biệt, ở bộ áo dài làm lễ, Duy Mạnh và Quỳnh Anh còn bị đồn "chơi lớn", đính vàng thật trên mấn và phần họa tiết. Hình ảnh hai bộ áo dài màu đỏ mà Duy Mạnh - Quỳnh Anh diện trong ngày lễ vu quy nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.
Áo dài cưới của Quỳnh Anh và Duy Mạnh được thiết kế riêng với họa tiết tinh tế. (Ảnh: Sport5)
Áo dài cưới của Quỳnh Anh và Duy Mạnh được thiết kế riêng với họa tiết tinh tế. (Ảnh: Sport5)

Văn Đức - Nhật Linh
Trước Duy Mạnh, Văn Đức cũng từng gây sốt khi quyết định kết hôn với cô giáo hot girl Nhật Linh. Khác với đồng nghiệp, trong lễ ăn hỏi của mình, Văn Đức lựa chọn bộ trang phục vest màu ngà, trẻ trung và năng động.

Song song đó, cô dâu xinh đẹp Nhật Linh lại tinh tế khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi, được trang trí hoa ở phần ngực. Hình ảnh Nhật Linh - Văn Đức sánh đôi nhau trong ngày ăn hỏi khiến nhiều người cảm nhận được sự hạnh phúc, đáng yêu từ đôi bạn trẻ.
Văn Đức và Nhật Linh trẻ trung trong ngày lễ ăn hỏi. (Ảnh: FBNV)
Văn Đức và Nhật Linh trẻ trung trong ngày lễ ăn hỏi. (Ảnh: FBNV)

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi với Khánh Linh vào giữa năm 2019, trong sự chứng kiến của đôi bên gia đình. Trong ngày lễ quan trọng, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh lựa chọn chiếc áo dài cưới màu trắng, được điểm xuyến bằng những họa tiết màu vàng tinh tế. Chiếc áo dài trong lễ ăn hỏi của Khánh Linh - Tiến Dũng tuy không quá cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh chọn áo dài cưới màu trắng, thiết kế theo kiểu truyền thống. (Ảnh: Thể thao)
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh chọn áo dài cưới màu trắng, thiết kế theo kiểu truyền thống. (Ảnh: Thể thao)

Ngoài váy cưới thì áo dài cũng là một kiểu trang phục quan trọng với các cặp cô dâu - chú rể. Hình ảnh Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Tiến Dũng - Khánh Linh và Văn Đức - Nhật Linh diện những bộ áo dài truyền thống trong ngày ăn hỏi, thể hiện được sự đẹp đẽ và tinh tế. Trong số ba cặp đôi cầu thủ và bạn gái xinh đẹp trên, bạn "ưng ý" với trang phục áo dài của ai nhất?