Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

TOP 5 CỬA HÀNG CHO THUÊ ĐỒ DÂN TỘC ĐẸP & UY TÍN Ở TPHCM

Hiện nay tại tpHCM có khá nhiều cửa hàng cho thuê đồ dân tộc đẹp và uy tín, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có khá nhiều cửa hàng kém chất lượng, hạn chế về kiểu dáng mẫu mã, giá thành lại cao. Trong bài viết ngày hôm nay, designlife.vn sẽ giới thiệu cho mọi người những cửa hàng cho thuê đồ dân tộc đẹp và uy tín tại tpHCM mà mọi người có thể tham khảo được.

Top 5 cửa hàng cho thuê đồ dân tộc Đẹp & Uy tín ở TPHCM

Khi đi thuê trang phục dân tộc cũng giống như những mẫu trang phục biểu diễn khác thì bạn cần phải tìm kiếm và lựa chọn đúng một cửa hàng cho thuê hợp lý, không chỉ đảm bảo về độ mới, chất lượng của sản phẩm mà còn phải đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và giá thành hợp lý.

Việc thuê trang phục sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền, thường thì người ta thuê trang phục đồ dân tộc với mục đích để hóa trang, biểu diễn,… Và tiết mục biểu diễn của bạn có thành công hay không một phần cũng nhờ vào trang phục. Cho nên hãy nắm bắt những thông tin mà ninistore.vn gợi ý dưới đây để tìm ra cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Cửa hàng ÁO DÀI CÔ SÁU


Áo dài cô sáu là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và được khá nhiều người lựa chọn là địa chỉ thuê trang phục biểu diễn. Tại đây có đầy đủ các mẫu trang phục dân tộc với nhiều chất liệu, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

Đến với cửa hàng Áo dài cô sáu , bạn sẽ khá bất ngờ vì gần như tại đây có tất cả các mẫu đồ dân tộc khác nhau dành cho cả nam và nữ. Mẫu mã trang phục luôn được cập nhật thường xuyên, trang phục được bảo quản cẩn thận và không xảy ra tình trạng hư hỏng, rách,…

Khi thuê trang phục đồ dân tộc tại cửa hàng Áo dài Cô sáu , bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chính sách cho thuê hợp lý, rõ ràng, giá thành phải chăng. Chưa kể trong trường hợp nếu bạn thuê với số lượng lớn thì cửa hàng sẽ có thể có những ưu đãi, khuyến mãi bất ngờ dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, linh hoạt trong việc nắm bắt yêu cầu của khách hàng cho nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 6 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP HCM
HOTLINE: 0983231116 Cô Sáu
Website:http://saigonaodai.net - http://www.kyyeutphcm.com

Nhasachtuoitre.vn

Nhasachtuoitre.vn là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn trong đó có trang phục dân tộc với giá thành hợp lý, được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên trang phục dân tộc tại đây hạn chế về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cho nên việc tìm được cho mình những mẫu đồ dân tộc phù hợp quả thật là điều khá khó khăn. Nhasachtuoitre.vn còn nhận mua hoặc may trang phục biểu diễn theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh chóng và với giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ P9, Q Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (028) 38 45 99 77 – (028) 38 30 4000
Website: http://nhasachtuoitre.vn
Email: info@nhasachtuoitre.com

Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

Nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ cho thuê đồ dân tộc thì bạn có thể đến ngay Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh, đây là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng tại TPHCM. Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu về cả chất lượng và số lượng trang phục dân tộc cho khách hàng.

Tuy giá thành cho thuê trang phục cao hơn so với các cửa hàng khác nhưng vẫn được khá nhiều đơn vị lựa chọn. Ngoài đồ dân tộc thì Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh còn cho thuê các trang phục biểu diễn khác nhau áo bà ba, trang phục múa Ấn Độ, trang phục áo dài, trang phục múa các loại,…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 19/5 Phan Đăng Lưu , Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0914.55.1234 – 079.882.5678
Website: trangphuchonghanh.com

Trang phục biểu diễn TN

Trang phục biểu diễn TN là một địa chỉ chuyên cung cấp những trang phục biểu diễn với nhiều mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá rẻ. Những mẫu trang phục đồ dân tộc được thiết kế tinh tế, họa tiết trang nhã, nhiều màu sắc phù hợp để sử dụng cho các tiết mục biểu diễn múa hát, lễ hội, chụp hình,…

Trang phục biểu diễn TN luôn cập nhật thêm những mẫu trang phục mới nhằm đáp ứng nhu cầu thuê trang phục của khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi cũng được diễn ra thường xuyên. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ hỗ trợ tư vấn, góp ý cho bạn để có thể tìm được cho mình những mẫu trang phục phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 83/7 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090.699.3075 – 093.181.6384
Email: trangphucbieudientn@gmail.com
Website: https://trangphucbieudientn.com/

Trang phục biểu diễn Hoa Mai

Nhắc đến địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn, đồ dân tộc tại tpHCM thì chúng ta không thể nào không nhắc đến cửa hàng cho thuê Trang phục biểu diễn Hoa Mai. Đây là địa chỉ chuyên cho thuê nhiều loại trang phục với nhiều mức giá khác nhau, riêng trang phục đồ dân tộc gồm có các mẫu trang phục người Thái, trang phục người Tày, trang phục người Mường, trang phục người H’Mông,… Mức giá cho thuê trang phục tại cửa hàng Trang phục biểu diễn Hoa Mai khá hợp lý, chỉ từ khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/bộ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 19D CMT8, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0122 453 4245 – 0903 11 06 05
Website: https://trangphucbieudienhoamai.com/