Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

TOP 5 NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI QUẬN THỦ ĐỨC ĐẸP

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng tiệc cưới quận THỦ ĐỨC – TPHCM đẹp, sang trọng để tổ chức đám cưới. Vậy thì mời các bạn xem bài viết sau đây nhé.

Khi mùa cưới đến gần thì các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới quận THỦ ĐỨC-TPHCM luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Thường thì họ sẽ đặt bàn trước đó khoản 1 – 2 tháng, cho nên tình trạng này xảy ra là chuyện rất hiển nhiên.

Để giúp cho các bạn có thêm nhiều sự chọn lựa tốt nhất trong mùa cưới. Bọn mình đã tổng hợp danh sách các nhà hàng tiệc cưới ở Bình Thạnh đẹp, không gian sang trọng, uy tín chất lượng và giá cả phải chăng.

Hãy cùng đồng hành cùng ÁO DÀI CÔ SÁU nhé

Chọn nhà hàng tiệc cưới ở quận THỦ ĐỨC cần chú ý gì?


Đâu tiên, thì bọn mình xin đưa ra một số kinh nghiệm giúp các bạn có thể chọn được một nhà hàng tiệc cưới vừa ý nhất.

Riêng ở khu vực quận THỦ ĐỨC, các trung tâm tiệc cưới hay nhà hàng tiệc cưới, nhìn chung thì có rất nhiều. Từ những nơi sang trọng cho đến những nơi bình dân, đều có đầy đủ cho bạn chọn lựa. Nhưng quan trọng là làm sao để chọn được một nhà hàng tiệc cưới có không gian đẹp, rộng rãi, giá cả hợp lý, thức ăn ngon. Đó mới là điều mà chúng ta cần phải quan tâm.


Chỉ cần đáp ứng các tiêu chí như rộng rãi, thoáng mát, khả năng cách âm tốt, trang trí bối cảnh đẹp,… Như vậy thôi là đã đủ tạo sự ấm áp và không khí sôi động cho buổi lễ rồi.Nếu như gia đình bạn có điều kiện thì có thể tổ chức ở những nơi sang trọng, đắt tiền, nhưng đâu phải ai cũng có đầy đủ kinh tế để có thể đãi tiệc cưới tại những nhà hàng nổi tiếng như hiện nay.

Ngoài ra, nhớ chọn sảnh cưới phù hợp với số lượng người tham dự buổi tiệc, nếu không gian sảnh cưới càng lớn thì càng tốt. Như vậy, sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người tham dự cũng như làm nở mặt phía đại diện cô dâu chú rễ.

Các món ăn phải được chọn lựa thật kĩ, quan trọng là nấu ăn có ngon hay không. List các món ăn có hợp lý hay không… Nếu bạn cân nhắc thêm vấn đề này nữa thì chắc chắn buổi tiệc cưới của bạn sẽ để lại ấn tượng cho người tham dự.

Vị trí đặt các bàn tiệc phải giữ khoảng cách phù hợp, không tạo cảm giác khó chịu cho những người ngồi xung quanh.

Nếu bạn để ý khi mùa cưới đến gần thì các nhà hàng tiệc cưới luôn có những chương trình ưu đãi khá hấp dẫn. Bạn phải cân nhắc, so sánh nhiều chỗ rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng nha. Chỗ nào có hậu mãi tốt thì ưu tiên, điều này là nên làm. Bởi vì sẽ giúp bạn đỡ một phần chi phí kha khá cho buổi tiệc cưới.

Tất nhiên là vẫn còn rất nhiều điều khác chúng ta cần chú ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới, nhất là ở khu vực quận THỦ ĐỨC, TPHCM. Vì xung quanh khu vực này, thường có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng, không gian đẹp,… Nhưng chọn được một nơi ưng ý nhất để tổ chức buổi lễ cưới là rất khó khăn.

1. Nhà hàng tiệc cưới Tigôn

Nhà hàng tiệc cưới Tigôn được thành lập năm 2007 và có nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới. Nhà hàng hoạt động với phương châm luôn xây dựng ” Hạnh Phúc Viên Mãn ” cho các cặp tình nhân.

Không gian của nhà hàng tiệc cưới Tigôn được trang trí khá đẹp mắt cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn mang lại niềm vui cho khách hàng. Các món ăn của nhà hàng được đánh giá cao và là nhà hàng nổi bật về thực đơn trong các nhà hàng tại quận Thủ Đức.

Nhà hàng tiệc cưới Tigôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của các cặp đôi sắp cưới.

Mọi chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 50 - 52 quốc lộ 1K, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Tell: (08) 37.241.512
Email: nhahangtigon@gmail.com
Website: http://nhahangtigon.com



Nhà hàng tiệc cưới Tigôn
Nhà hàng tiệc cưới Tigôn

2. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới WINGS PALACE




Trung tâm hội nghị tiệc cưới Wings Palace được đầu tư xây dựng trên diện tích gần 4.000 m2, được thiết kế với 3 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng, nguy nga và bãi giữ xe rộng lớn tuyệt đối an toàn,thuận tiện. Nó được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với 3 sảnh có sức chứa 1500 lượt khách cùng lúc.

Không chỉ có không gian sang trọng, rực rỡ Trung tâm hội nghị tiệc cưới Wings Palace còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú do những chuyên gia đầu bếp giàu kinh nghiệm tay nghề cao chế biến nhằm đem lại một bữa tiệc ngon miệng, đáng nhớ cho quý khách.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 746 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM



Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới WINGS PALACE
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới WINGS PALACE

3. Nhà hàng tiệc cưới Emi Palace




Là một nhà hàng nổi tiếng tại Thủ Đức, Nhà hàng tiệc cưới Emi palace với khung cảnh nên thơ ấy cũng là nơi để bạn chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè bên những món ăn ngon đặc sắc, để những đối tác kinh doanh gặp nhau thắt chặt mối giao thương. Và cũng đã có biết bao bạn trẻ gửi gắm niềm tin tổ chức tiệc cưới nơi đây. Cùng Với Màn hình LED hiện đại trình chiếu những khoảnh khắc tuyệt vời của đôi uyên ương các bạn.

Nhà hàng tiệc cưới Emi palace có các sảnh tiệc từ 15 đến 50 bàn sẽ đảm bảo luôn có được một không gian phù hợp đón tiếp các vị khách quý. Không phải ngẫu nhiên mà Nhà hàng tiệc cưới Emi palace luôn là điểm lựa chọn mang lại niềm hạnh phúc cho quan viên hai họ, đó là nhờ đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm của nhà hàng sẽ mang đến nhiều món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, để lại dư âm tốt đẹp trong lòng thực khách đến dự tiệc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 4-6 Lê Quý Đôn, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 01203083385
Website: Tieccuoiemi.com

4. Trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Seventh Palace




Trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Seventh Palace Thủ Đức với diện tích 5000 m2, gồm 06 sảnh tiệc có sức chứa hơn 2500 khách. Seventh Palace với thiết kế tinh tế và hiện đại kết hợp cả hai phong cách Á – Âu tạo nên một dấu ấn rất riêng biệt. Seventh Palace có một đội ngũ quản lý cao cấp, nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức
Tel: 028 3897 0938
Email: salesseventhpalace@gmail.com
Website: http://seventhpalace.com/




Trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Seventh Palace
Trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Seventh Palace



trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Seventh Palace
trung tâm hội nghị Tiệc Cưới Seventh Palace

5.Nhà hàng tiệc cưới Emi Forever




Nhà hàng tiệc cưới Emi Forever nằm trên vị trí trung tâm quận Thủ Đức với diện tích hơn 2000 mét vuông. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, chiêu đãi, hội họp liên hoan ở quận Thủ Đức và Quận 9. Nơi đây có 2 sảnh được thiết kế độc lập có quy mô từ 15 bàn tới 80 bàn, có bãi giữ xe rộng, an toàn nằm ngay bên hông nhà hàng. Đối với các bạn muốn có một đám cưới lớn hơn, nhà hàng có sảnh có thể phục vụ lên đến 800 khách. Trang trí đẹp, hiện đại, phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình đó chính là những thế mạnh của nơi này. Chính vì thế, Nhà hàng tiệc cưới Emi Forever thật sự là nơi hoàn hảo để tổ chức đám cưới cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Công Lý, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Tell: (08) 37222672 - 08.3722.1495

Nhà hàng tiệc cưới Emi Forever

Nhà hàng tiệc cưới Emi Forever