Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Kinh nghiệm chọn mua áo dài may sẵn đẹp

Chọn áo dài may sẵn theo “trend”

Đuổi theo thời trang hiện đại, áo dài truyền thống nay đã có nhiều thay đổi mới lạ. Qua mỗi năm các kiểu áo dài dường như có thêm nhiều thiết kế, mẫu mã khá đa dạng. Do đó, nếu muốn sở hữu chiếc áo dài đẹp bạn cần phải bắt kịp trend để chọn cho mình những chiếc áo phù hợp nhất. Một số mẫu áo dài hot trend được nhiều người tìm kiếm nhất năm nay như áo dài họa tiết gạch bông cô ba sài gòn, áo dài cách tân váy xòe, áo dài tay ngắn cổ thấp….đây đều là những xu hướng mới nhất bạn có thể tham khảo.

Mua áo dài may sẵn cửa hàng nổi tiếng

Tại TpHCM có vô vàng cửa hàng áo dài may sẵn, nhưng bạn có thể tham khảo những cửa hàng lớn, được nhiều người biết đến. Nếu bạn muốn mua áo dài đảm bảo chất lượng để diện Tết hay dự những buổi tiệc quan trọng thì có thể tìm kiếm thương hiệu nổi tiếng. Những cửa hàng nổi tiếng sẽ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hơn hết chất lượng vải và thiết kế áo dài tốt hơn rất nhiều. Và tất nhiên những mẫu áo dài tại những cửa hàng lớn sẽ có giá cao hơn các cửa hàng bình dân nhưng đổi lại chất lượng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Lựa chọn chất liệu, màu sắc, họa tiết

Với chất liệu vải may áo dài khá là phong phú, tuy nhiên tùy vào vóc dáng cơ thể mà bạn chất liệu, màu sắc và họa tiết sao cho phù hợp nhất, cụ thể như:
Dáng người cân đối: đây là vóc dáng mà mọi cô gái đều yêu thích bởi nó không quá kén chọn khi lựa chọn trang phục, cũng như áo dài. Bạn có thể lựa chọn theo thỏa thích của mình với bất kỳ chất liệu, họa tiết, màu sắc mà mình yêu thích đều phù hợp.
Dáng người mảnh mai:
  • Bạn sẽ trông thật duyên dáng và đầy sức sống khi chọn họa tiết màu sắc tươi sáng (hồng cánh sen, hồng đào, vàng đồng, trắng, đỏ, xanh lá cây…).
  • Nên chọn chất liệu vải bỏng kết hợp với ren, chất vải mềm mại, hơi co giản một tí.
Dáng người tròn trịa:
  • Màu sắc tone nhẹ, tối như đỏ đô, tím cà, kết hợ với họa tiết dạng hoa nhí hoặc hoa dây, trải dài từ từ ngực xuống tà áo làm cho cơ thể bạn trở nên thon thả, thanh mảnh hơn.
  • Chất liệu vải có độ co giãn tốt, mềm mại, rủ sẽ là ưu tiên hàng đầu cho người có dáng vóc hơi tròn, nhưng tránh các vải bóng như lụa, satin.