Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

5 Lưu ý trước khi bạn chụp ảnh với áo dài

5 Lưu ý trước khi bạn chụp ảnh với áo dài
5 Lưu ý trước khi bạn chụp ảnh với áo dài

Chụp rất nhiều khách, đa số khách đều có chung 1 câu hỏi:
"anh ơi em chưa chụp hình bao giờ không biết tạo dáng em sợ ảnh ko đẹp." "Em ơi chị không biết diễn" "em ơi chị hơi tròn lên hình xấu không"
Rất nhiều câu hỏi tự ti như thế....

Trước khi chụp bạn nên nói chuyện với nhiếp ảnh gia đó là điều kiện quan trọng nhất, nếu không giải tỏa được tâm lý thì mình sẽ không chụp dc.

Cá nhân mình quan niệm và cố giải thích với các chị/em thế này.
- Đầu tiên hình ảnh up lên page là hình của khách hàng chứ ko phải người mẫu vì vậy khả năng cao khách hàng đã tin tưởng thì ảnh sẽ được như thế ko phải đắn đo.
- Thứ 2: Mỗi chúng ta là một cá thể duy nhất trên thế giới này, không cần biết bạn thế nào. Nhưng đứng trước photo trong thời điểm đó chắc chắn các bạn phải là người đẹp nhất và hãy thể hiện điều đó.
- Thứ 3: Ảnh của bạn thì đó là bạn chứ ko phải hao hao giống bạn hay hao hao giống cô người mẫu hay hoa hậu nào đó. Bạn vẫn sẽ đẹp theo cách của bạn mà ko cần phải so sánh hay làm hài lòng ai cả.
- Thứ 4: Bạn chụp hình để làm gì ? có phải để lưu lại khoảnh khắc tươi đẹp của thanh xuân trong trang phục truyền thống. Để sau này có cái nhắc lại với mọi người hay con cháu bạn đã từng như thế không ?
- Thứ 5: Bạn đừng quan tâm tới cái máy ảnh hay người đứng sau nó mà hãy chỉ nhìn người ấy và thể hiện tình cảm chắc chắn ảnh của bạn sẽ cực kì đẹp và giàu cảm xúc.

Còn điều gì chị/em  băn khoăn nữa không ? hãy cho   mình biết. Đừng ngại inbox . Chỉ cần thấu hiểu thôi, điều đó sẽ giúp shop hoàn thiện mình hơn trong dịch vụ.