Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Chia sẻ địa chỉ thuê áo tấc tại TPHCM

Bạn có biết địa chỉ thuê áo tấc nào chưa ?

Tìm địa chỉ thuê áo tấc (áo ngũ thân tay thụng) tại TPHCM ở đâu ?

Địa chỉ thuê áo tấc truyền thóng nào đẹp và giá rẻ ?

Áo tấc, hay còn gọi là áo lễ, áo thụng, là một trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ với cổ đứng cài cúc bên phải (của người mặc), tà áo chắp từ năm mảnh vải, tương tự áo dài nhưng tay dài và thụng.
Đây là loại lễ phục trang trọng thời Nguyễn và sau này, tương tự như áo Vest ngày nay. Cái tên "áo tấc" xuất phát từ phần viền áo rộng đúng 1 tấc (4 cm).Trước đây, áo tấc thường được mặc kết hợp cùng với mũ tú tài, hay là khăn đóng. Dựa theo hình dạng và cấu tạo của cổ áo, áo dài có thể coi là một dạng áo lập lãnh, tức áo cổ đứng. Trước khi xuất hiện áo dài, trang phục phổ biến của người Việt là dạng áo giao lãnh (tức áo cổ chéo) và áo viên lãnh (tức áo cổ tròn). Chúa Nguyễn Phúc Khoát là người được xem là có công sáng chế chiếc áo dài và định hình chiếc áo dài Việt Nam như ngày nay.


Ngày nay, với xu hướng quay về trang phục truyền thồng cổ của Việt nam . Nhiều cô gái dùng áo nhật bình , chàng trai Việt Nam dùng áo ngũ thân trong ngày trọng đại như lễ cưới, chụp ảnh cá nhân, lễ tất niên, các chương trình văn nghệ , chụp ảnh cưới …

áo ngũ thân tay chẽn
Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều dịch vụ bán hoặc cho thuê áo tấc (áo ngũ thân) cũng nổi lên nhiều ở Hà nội nhưng rất ít tại TPHCM. Việc lựa chọn được địa chỉ thuê ÁO TẤC đẹp với giá cả hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí .
Áo ngũ thân tay thụng (áo tấc)

DESIGNLIFE shop – địa chỉ thuê ÁO TẤC - ÁO NGŨ THÂN đẹp giá mềm tại TPHCM