Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

3 hướng dẫn chọn áo dài bưng quả đúng GU

Trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình thì ngoài chú ý đến nhân vật chính của buổi lễ đó chính là cô dâu & chú rể thì trang phục của đội bưng quả cũng được sự quan tâm không kém của các qua khách. Đa số các cô dâu chú rể thường chọn những chiếc áo dài truyền thống để cho buổi lễ có phần trang trọng hơn. Tuy nhiên khi chọn áo dài bưng quả cần phải lưu ý điều gì để ngày vui của cô dâu chú rể được trọn vẹn. Hãy cùng tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi gởi đến cho bạn nhé.

1. Áo dài bưng quả có chất liệu như thế nào cho đúng?

Có thể tùy vào từng hoàn cảnh và tính chất long trọng hay thân mật của buổi lễ ăn hỏi mà các cặp đôi có thể chọn lựa những chất liệu cho áo dài bưng quả cầu kỳ hay đơn giản. Nếu lựa chọn chiếc áo dài bưng quả cầu kỳ thì có thể chọn những chiếc áo dài bưng quả có đính cườm lấp lánh, hay những chiếc áo kết đá ren sáng chói. Còn nếu bạn muốn đơn giản thì có thể sử dụng áo dài bưng quả trơn hoặc hỉnh đính nhẹ một vài hạt ngọc trai giả xung quanh cổ áo.
Về chất liệu thì thường những buổi lễ cưới, ăn hỏi thường diễn ra vào buổi sáng – trưa vì thế khá nóng nực nên bạn ưu tiên lựa chọn những trang phục có độ mỏng nhẹ cho dàn bưng quả của mình. Hiện nay, khá nhiều người chọn lựa việc sử dụng áo dài hơi cách tân một xíu tức là họ thiết kế phần tay lững, kết hợp ren hay ngăn tayđang rất được ưa chuộng vì không chỉ mang lại nét kiêu sa mà còn tạo được sự thoải mái, tự nhiên trẻ trung khi di chuyển , và góp phần tạo không khí tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho buổi lễ.
Bên cạnh đó, dáng người của các đội bưng quả cũng là yếu tố mang tính quyết định trong việc lựa chọn chất liệu của áo dài. Nếu sở hữu đội hình hơi mũm mĩm, bạn có thể tham khảo chất liệu voan, chiffon hay ren với kiểu dáng không quá ôm sát để tránh việc lộ thân hình, và tạo nét thon gọn cho đội bưng quả. Còn những loại vải có độ bóng và óng ánh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho đội bưng quả có dáng người cao gầy.

2. Áo dài bưng quả có màu sắc như thế nào?

Màu sắc của những chiếc áo dài bưng quả là yếu tố quan trọng cần để ý đến đầu tiên khi đi thuê áo dài bưng quả. Màu sắc nhã nhặn và ý nghĩa sẽ là yếu tố đầu tiên gây được ấn tượng với các vị khách mời. Cô dâu có thể tham khảo những gam màu như vàng, đỏ, hồng, trắng, hay tím lãng mạn cho đội bưng quả.
Khi thuê  áo dài bưng quả thì bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của chiếc áo dài bưng quả. Vì màu sắc là một trong những yếu tối quan trọng để giúp bạn có thật sự nổi bật trong dài bưng quả hay không. Việc lựa chọn một chiếc áo dài bưng quả với màu sắc nhã nhặn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Các cô dâu chú rể có thể tham khảo nhưng gam màu nhã nhặn như trắng, vàng, đỏ dâu, hay xanh da trời, hoặc tím nhạt lãng mạn cho đội bưng quả của mình.
Nếu cô dâu đã chọn màu đỏ, bạn có thể tham khảo các tông màu nhã nhặn như hồng, tím nhạt, vàng đồng hay kem. Còn những tông màu nổi bật như xanh lá cây, vàng tươi, xanh đậm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi tân nương chọn áo dài với sắc trắng tinh khôi, thanh lịch.
Một lưu ý nữa mà các cô dâu chú rể cũng cần lưu tâm đó chính là khi chọn thuê áo dài bưng quả thì lựa chọn sao cho màu sắc phải hài hòa với áo dài cưới của cô dâu chú rể và theo tông màu trang trí lể ăn hỏi đã định sẵn. Tránh tối đa tình trạng áo dài bưng quả chọi màu với áo dài cưới của cô dâu chú rể, việc này chỉ làm cho đội hình trở nên kệch cỡm. Vì vậy cần khéo léo và dành một chút sự đầu tư cho khâu chuẩn bị này, để tránh tình trạng đội hình bưng quả của bạn có thể sẽ đánh mất nét cuốn hút và sự duyên dáng vốn có.

3. Áo dài bưng quả có họa tiết như thế nào?

Sau khi tham khảo qua các khâu lựa chọn trên, họa tiết áo dài bưng quả sẽ là khâu lựa chọn cuối cùng mà các nàng dâu mới không nên bỏ qua. Cũng tương tự như lựa chọn màu sắc, họa tiết đồng phục bưng quả cũng nên nương theo trang phục của hai nhân vật chính.
Họa tiết sẽ là điểm cuối cùng cần lưu ý nhưng cũng không kém phần quan trọng trong việc lựa chọn áo dài bưng quả. Có thể thuê áo dài bưng quả vải trơn không họa tiết hoặc áo dài có họa tiết nhẹ nhàng, tránh cầu kỳ. Một mẹo nhỏ cho các nàng là hãy tham khảo những loại vải ren đã được thiết kế sẵn hoa văn sẽ tạo sự thuận tiện cho bạn khi kết hợp cả hai khâu lựa chọn chất liệu và họa tiết.