Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

mẫu áo dài gấm thêu khiến đấng mày râu phải ngước nhìn

Những kiểu áo dài truyền thống đơn sắc một màu đỏ,xanh,vàng..xu hướng áo dài  cưới với nhiều thiết kế khác lạ. Các nhà thiết kế còn kết hợp áo dài với các họa tiết vải đặc sắc, như các mẫu áo dài gấm thêu tay... các chất liệu khác.

Ngày nay, nhiều phụ nữ trẻ Việt Nam với cá tính mạnh mẽ nhưng dịu dàng, mới mẻ nhưng không làm mất đi nét đẹp của người con gái Việt. Họ đã khoát lên mình những chiếc áo dài  gấm thêu tinh xảo.

Đặc biệt là trong dịp cuối năm, các chị em đua nhau mua sắm những mẫu áo dài cách tân mới,màu sắc tươi tắn vừa để mặc chơi tết vừa chụp hình giữ làm kỉ niệm đẹp trong những ngày xuân.Mẫu áo dài họa tiết hoa văn trên nền vải đỏ
Áo dài cách tân bằng vải gấm thêu  có gì đặc biệt

Áo dài may bằng vải gấm ngày nay đang rất được ưa chuộng, vì nó vừa tôn lên nét đẹp của người phụ nữ vừa mang lại sự sang chảnh, hiện đại đầy mê hoặc.

Vải gấm họa tiết hoa văn thường được chị em lựa chọn để may những mẫu áo dài cách tân phá cách. Vì loại vải gấm may áo dài rất đẹp, tạo fone đứng cứng cáp cho người mặc.

Đồng thời với loại vải gấm hoa thì rất thích hợp cho mùa tết 2020, khi trăm hoa đua nở cùng màu sắc xuân của chiếc áo dài cách tân.
Họa tiết thêu trên áo dài vô cùng tinh xảo