Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Chỗ thuê áo bà ba giá rẻ tại SÀI GÒN

 Thuê áo bà ba giá rẻ và đẹp ở đâu?
  Nhắc tới áo bà ba, chúng ta liên tưởng ngay tới hình ảnh người nông dân Việt Nam, đặc biệt là nông dân miền Nam sông nước.

  Với nét cá tính đại diện cho sự phóng khoáng, chân thật thì với chiếc áo bà ba đã là hình ảnh mang tính biểu tượng đặc trưng của người dân nông thôn Việt Nam.

Lịch sử xuất hiện và phát triển
   Với nhiều tài liệu đề cập về xuất xứ chiếc áo bà ba thì ý kiến của nhà văn Sơn Nam nhận được nhiều sự đồng tình hơn cả.

  Theo đó áo bà ba là trang phục của người Bà Ba (người lai Malaysia – Trung Quốc) được du nhập vào nước ta khoảng đầu thế kỷ 19 kèm theo nhiều nét thay đổi cho phù hợp sau đó.

  Các thay đổi chủ yếu cho hợp với thời tiết nóng bức của Việt Nam. Ta cũng dễ nhận thấy các đặc điểm như cổ áo bà ba được bỏ hẳn thành cổ tròn, tà áo được cắt sâu, khuy bằng nhựa đơn giản (theo phương Tây)…

Đặc điểm áo bà ba  
  Chất liệu vải thường mỏng, nhanh khô nên áo bà ba trở nên thông dụng,phù hợp cho cả nam và nữ.
  Chỉ cần thay đổi màu sắc, chất liệu khi cần thiết thì chiếc áo bà ba được sử dụng ở hầu hết các hoàn cảnh như đi làm đồng, đi chơi hoặc trong các dịp trịnh trọng khác.
    Ngày nay,những cải tiến quan trọng trong phương thức may, cách chắp rời các bộ phận áo,bo eo,ngực,bâu họa tiết ở cổ,tay áo…làm cho áo bà ba, trở nên đặc sắc,hiện đại hơn.

 Địa điểm thuê áo bà ba uy tín
   Với việc tìm hiểu các đặc điểm cơ bản của áo bà ba, các bạn đã trang bị cho mình kinh nghiệm về lựa chọn địa điểm may áo bà ba ưng ý nhất.
  Với buổi diễn sắp tới, bạn cần thuê áo bà ba , yêu cầu bảo đảm thuê áo bà ba rẻ và đẹp thì bạn sẽ tự tin trong lựa chọn cơ sở thuê trang phục.
  Bạn còn chưa rõ hay chần chừ về địa điểm thì hãy đến với xưởng may của chúng tôi để được giải đáp thỏa đáng.







Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 6 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP HCM
HOTLINE: 0983231116 Cô Sáu
Bản đồ: https://g.page/aodaicosau?share
Website:http://saigonaodai.net - http://www.kyyeutphcm.com