Cho thuê áo dài cưới, bưng quả, lễ tân, áo dài chụp ảnh, áo dài cho mẹ, vest nam, việt phục, áo bà ba, trang phục kỷ yếu số lượng lớn nhất TPHCM

Tại sao áo cưới cổ trang được nhiều người lựa chọn?

Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ trang Trung Quốc đang là xu hướng mới rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong một thời gian khá ngắn nhưng nó lại đang dần trở thành trào lưu mà bạn trẻ nào cũng muốn khi chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ trang chính là việc mà cô dâu chú rể thay vì mặc những bộ trang phục như vest, sere bình thường theo phong cách truyền thống Việt Nam thì họ lại mặt những bộ trang phục cổ trang của Trung Quốc để tạo một điểm khác biệt và độc đáo trong album ảnh cưới của mình.

Những chiếc áo cưới cổ trang Trung Quốc có thể là những chiếc váy lộng lẫy, cầu kỳ theo phong cách thời xưa dưới triều Đường, Tống… hoặc cũng có thể là những chiếc váy cưới sườn xám , áo cưới thời dân quốc hiện đại…

Những bộ áo cưới khỏa của cô dâu thường được thiết kế ôm sát toàn thân để tôn lên được dáng vóc, thân hình của cô dâu. Những trang phục này thường được thêu họa tiết kiểu “rồng bay phượng múa’’ bằng những sợi chỉ màu vàng và bạc để tạo ra sự hài hòa giữa âm dương.

Còn ngày nay, váy cưới cổ trang Trung Quốc được thay đổi, cách tân về mặt thiết kế để tạo sự phù hợp với thời đại nên có rất nhiều loại váy cưới có kiểu dáng khác nhau được ra đời như: váy chữ A, váy xòe, váy phồng hay váy đuôi cá… Tuy có nhiều sự thay đổi trong thiết kế nhưng những trang phục cưới cổ trang của Trung Quốc vẫn luôn giữ được nét truyền thống của áo khảo bằng tông màu đỏ chủ đạo và những họa tiết thêu rồng, phượng cầu kỳ trên từng bộ trang phục.